Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...
Liên kết với FB Nam Ròm để xem Hình Xưa Mời các bạn xem thêm Hình Xưa mà Ròm post mới trên mạng Net FB trước khi post vào Blog này .

7 thg 2, 2014

Nhạc xưa Từ ngày "Giải Phóng" vô đây mình BÁN nhà lầu ...với La Thoại Tân...hehe


Từ ngày giải phóng vô đây La Thoại Tân cũng bán cái nhà lầu hehehehehehehe

Hôm nay tình cờ chôm được cái clip nhạc xưa sau 75 này ,nhưng rất tiếc từ nguồn hổng có chú thích là năm nào ,tại đâu ....

Nhạc này tuy xưa với La Thoại Tân của mộ
t thời nhưng sau 75 chứ hổng phải của một thời đâu nha hehe

Công Tôn Sách tặng Ròm lời bài Túp Lều Lý Tưởng nè hehehe

từ ngày giặc Mỹ vô đây mình sắm nhà lầu
từ ngày giặc Mỹ vô đây mình sắm xe hơi
lâu lâu mình sắm cái lò gas, lâu lâu mình sắm cái quần dài
dần dần mình sắm sắm luôn cho bà con .

từ ngày phỏng giái vô đây mình bán nhà lầu
từ ngày giải phóng vô đây mình bán xe hơi
lâu lâu mình bán lò gas, lâu lâu mình bán chuồng gà
dần dần mình bán bán luôn chuồng heo .



Đó là lý tưởng của Bác (hô) và anh (vc)
anh mang vào trong Nam
bắt người dân hiền mất bao nhiêu cuộc vui hằng ngày
mất bao nhiêu cuộc lương bạc tiền
.... cho nên chúng mình tìm đường vượt biên .

từ ngày giặc Mỹ vô đây mình sống dạt dào
từ ngày giặc Mỹ vô đây mình sống như tiên
đời mình đẹp quá có ai nào biết chi đâu
luôn luôn mình sống hiền lương, luôn luôn mình giúp bạn bè
cuộc đời mình sướng sướng vui làm sao .

từ ngày phỏng giái vô đây mình đói dài dài
từ ngày giải phóng vô đây mình phải ăn khoai
cuộc đời cay đắng có ai nào biết chi đâu
cho nên mình phải tìm ghe, cho nên mình sắm tàu bè
để rồi mình trốn, trốn đi vượt biên
để rồi mình trốn trốn đi vùng biên .

 

 ----------------------------------------

đoạn phim chợ trời sau 75 nè .
http://youtu.be/HBdSn0YQ9r8?t=26s




Khỉ trường sơn bắc+ đày dân Sài Gòn sau 75 đây nè (toàn tiếng Pháp ,thèng ròm bù chắc ,hổng hiểu ...chỉ xem hình hehehe)
http://www.youtube.com/watch?v=AN5W6UgW3CQ...

"Lao động là vinh quang, lang thang là chết đói"

Hổng biết trước 75 chị này làm gì ....nhưng sau 75 bị khỉ trường sơn bắt cuốc đất.





Khỉ trường sơn tập lái Honda ..... những chiến lợi phẫm sau khi cướp được miền Nam
 
 Thời Điêu Linh của anh Nguyen Chinh
http://chinhhoiuc.blogspot.de/.../gop-nhat-buon-vui-thoi...







2 nhận xét:

  1. 3 cái ông giả đàn bà làm em mắc cười muốn chết :)

    Trả lờiXóa
  2. Những lời hát trong bài này 100% sự thật. Như là đang kể về hoàn cảnh g/đ tui tui nghe xong, nước mắt tui ko ngừng được.

    Trứoc'75 nhà tui ở Cầu Đen Vũng Tàu, nhà lầu xe hơi tiện nghi đầy đủ, từ ngày vc vô, ba tui bán nhà bán xe tổ đóng ghe lập cơ hội đi vượt biên bắt đầu từ năm 1980. Trong đêm náo động và đông dân canh me va sợ hải, chỉ có ba tui (chủ Tàu) đi lọt qua đảo thôi . VC thừa cơ hội tịch thu vườn những miến vườn duy nhất còn lại gần Long Khanh .

    Tui và gia đình sống lưu vong suốt 4 năm, 1980-1984, tui, lúc đó 11 tuổi, phải bỏ học vì phải trốn VC, ngủ bờ ngủ bụi, ngủ vườn bờ ruộng trốm vc gần khu Bà Rịa(Long Hải, Chu Hải, Láng Cát, Ngọc Hà, Phú Mỹ). Mãi đến cuối năm '84, g/đ tui vì bị VC truy nã nhiều lần về tội tổ chức vượt biện, và của cải tiền bạc đã hết cạn, nên g/đ phải đi đường cùng trốn qua Miên Cambodia.

    Trả lờiXóa

Hình ảnh xưa gom về từ mọi nơi trên mạng Net ,không phải của Ròm ,không thuộc về Ròm .Các bạn cứ tự nhiên lấy về để xem ,để cho bạn của các bạn xem hay làm tư liệu ..... sao cũng được hihi .Phần nhiều hình xưa từ trước 1975 và một ít hình xưa thuộc về cận sau 75 . Về nguồn hình đem về thì có cái có có cái không đó là do khi có khi không và "quên" cái việc "Nguồn Hình" hehehe Thông cảm nha .

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm


Những bài đăng trong tầng lầu này